phân tích backlink để cải thiện thứ hạng blog


     Cấu trúc backlink của website/blog của bạn có một tác động lớn trên bảng xếp hạng trang webhay blogspot của bạn. Đó là khó khăn để SEO cho blog lên top, vì  vậy Backlink nó có ý nghĩa rất quan trọng nhưng làm như thế nào có hiệu quả. Đừng lãng phí thời gian của bạn với các backlinks sai. Thời gian mà bạn đầu tư để xây dựng backlinks nên trả lại kết quả tối đa cho công sức mà bạn đã bỏ ra.


1. các trang web của bạn phải còn nguyên vẹn trước khi bạn xây dựng backlinks

    Trước khi bạn làm việc với các liên kết trỏ đến trang web của bạn, bạn nên chắc chắn rằng trang web của bạn đã sẵn sàng cho các thứ hạng cao.
Nếu không có một trang web tốt, nó sẽ được khó khăn để có được backlinks tốt. Các trang web của bạn phải có liên quan đến các từ khóa mà bạn muốn SEO để có được thứ hạng cao.Nếu không, bạn sẽ không có được thứ hạng cao cho các từ khóa đúng. Sử dụng Top 10 Optimizer để làm cho trang web của bạn có liên quan đến từ khóa của bạn.
Ngoài ra, robot công cụ tìm kiếm phải có khả năng phân tích các nội dung của các trang của bạn, lỗi kỹ thuật trên các trang web của bạn có thể là do các loại backlink bạn làm không đúng nên vô hiệu.


2. Tìm các trang web quan trọng nhất trong lĩnh vực của bạn

   Tìm kiếm Google cho 5 từ khóa hàng đầu có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và kiểm tra các trang web được liệt kê cho các từ khóa trên trang kết quả đầu tiên.
Nhiều khả năng sẽ có 5-8 trang web xuất hiện cho tất cả các từ khóa trên trang kết quả đầu tiên.Đây là những trang web hàng đầu mà bạn sẽ sử dụng trong bước 3.


3. Khám phá các liên kết trên các trang web quan trọng nhất

    Sử dụng các công cụ xây dựng liên kết trong SEOprofiler để tìm các liên kết quan trọng nhất mà trỏ đến các trang web hàng đầu. Ví dụ, các công cụ trung tâm công cụ tìm sẽ hiển thị cho bạn những website liên kết đến nhiều hơn chỉ là một trong những trang web hàng đầu .
Các công cụ liên kết hồ sơ cho bạn thấy chất lượng của các liên kết trỏ đến trang web hàng đầu. Các trang web liên kết có ảnh hưởng lớn trên các bảng xếp hạng blog của bạn.Thậm chí nếu bạn chỉ quản lý để có được các liên kết từ một số trang web pr cao, thì việc SEO Blog của bạn sẽ cải thiện đáng kể.


4. Lấy link từ các trang web liên kết đến các trang web quan trọng nhất

     Bước cuối cùng là phần quan trọng nhất. Tìm một cách để có được một liên kết từ các trang web quan trọng.
Sáng tạo. Một số trang web sẽ liên kết đến Blog của bạn nếu bạn cung cấp một cái gì đó trở lại, những người khác sẽ liên kết với bạn nếu bạn giúp họ giải quyết một vấn đề. Có rất nhiều cách hợp pháp để có được một liên kết từ các Blog hay website.
Ngay cả khi chỉ có một số các trang web hàng đầu quyết định liên kết đến Blog của bạn, cũng có khả năng là thứ hạng của bạn sẽ cải thiện đáng kể.
Các trang web hàng đầu xếp hạng đã được xác định các trang quan trọng cần liên kết đến Blog của bạn. Hưởng lợi từ công trình của đối thủ cạnh tranh của bạn và cố gắng để có được các liên kết từ các trang này. Các công cụ trong SEOprofiler giúp bạn làm điều này một cách hiệu quả nhất có thể.

Nếu bạn chưa thực hiện được chưa, hãy thử SEO Blog cuả mình ngay bây giờ!

Thanh Toán Qua Payeer