Trang rut gon link kiem tien online

Rút gọn link là cách tốt nhất để giảm chi phí để duy trì lâu dài liên kết đuôi và giúp đỡ để tweet trên twitter. Một số các công ty lưu ý điểm này được phát minh ra một ý tưởng để kiếm tiền từ liên kết ngắn và kiếm tiền. URL rút ngắn này kiếm được tiền ngay bây giờ được trở thành khái niệm phổ biến của nhiều chủ sở hữu trang web sử dụng các công ty để kiếm thêm một số tiền từ các dịch vụ liên kết rút ngắn. Như chúng ta so sánh với các kỹ thuật thu nhập trực tuyến khác nhau này là dễ dàng hơn nhiều.

Rút ngắn liên kết Prone và xu

Liên kết dịch vụ rút ngắn trả $ 1 đến $ 5 cho 1000 điểm và cũng url nhà cung cấp dịch vụ rút ngắn cho chương trình giới thiệu bởi 20% hoa hồng tối đa này, bạn có thể kiếm được ra khỏi dịch vụ rút ngắn URL. Có nghĩa là bạn cần để tăng khách truy cập blog của bạn chỉ bằng cách liên kết rút ngắn và kết quả kiếm được doanh thu khổng lồ. Một hạn chế họ đã tức là trước khi chuyển hướng đến liên kết ban đầu nó sẽ chờ đợi 5 giây. Những 5 giây sẽ trả cho bạn tiền. Best url shortener là danh sách dưới đây để lấy lợi ích.

Lên trên URL Shortener ngắn Link và Kiếm tiền

1 trong số 5: AdF.ly

đánh giá tốt nhất và phổ biến hơn liên kết ngắn kiếm trang web kiếm tiền. adf.ly rút ngắn url và kiếm tiền cung cấp $ 4 mỗi 1000 lần hiển thị hoặc du khách.
Thanh toán tối thiểu của adf.ly: 5,0 $

2 trong số 5: Cashfly.com

Khi bạn chia sẻ bạn liên kết trên internet, bạn có được doanh thu trong số này. Cashfly là một trong những dịch vụ url shortener tốt nhất tốt nhất. url shortener kiếm tiền gần khoảng 5 $ mỗi 1.000 du khách.
Thanh toán tối thiểu của cashfly.com: 5,0 $

3 trong số 5: Adlock.in

Adlock cung cấp rút ngắn liên kết dịch vụ bằng cách trả tiền cho khách hàng của họ. Adlock liên kết shortener nhìn liên kết adlock.in/xxx và sử dụng liên kết này để bắt đầu kiếm.
Thanh toán tối thiểu của Adlock.in: 5,0 $
Bắt đầu Tại AdLock.in Bây giờ

4 trong 5: LinkBucks.com

Một trong những công ty tăng trưởng nhanh hơn sau khi adf.ly rút ngắn url và kiếm tiền.Để bắt đầu với nhu cầu này chỉ để đăng ký và quá trình dễ dàng của nó. Họ cung cấp $ 0.5 đến $ 3 cho mỗi 1.000 du khách.
Thanh toán tối thiểu của LinkBucks.com: 10,0 $
Bắt đầu với LinkBucks.com:- Đăng ký ngay

5 trong 5: Gooplu.com

url miễn phí liên kết ngắn và kiếm trang web cung cấp tiền bạc $ 10 trên 1000 khách truy cập. Gooplu.com cũng cung cấp chương trình giới thiệu mà bạn có thể nhận được hoa hồng 20%.
Thanh toán tối thiểu của Gooplu.com: 10,0 $
Dưới đây là nội dung hữu ích giúp đỡ để có được lưu lượng, do đó bạn có thể kiếm được nhiều hơn:
Tại sao bạn đang lãng phí thời gian đi vào bước về phía trước và làm cho tiền ra khỏi các dịch vụ cho url shortener tốt nhất. Ý tưởng này thực sự là khá mát mẻ để kiếm tiền từ các rút gọn liên kết. Nếu bạn biết nhiều hơn vui lòng bổ sung thêm ý kiến bên dưới để phục vụ độc giả chúng ta có nhứng ý tưởng tuyệt vời và hướng dẫn tiếp thị mới nhất với kiến ​​thức kỹ thuật rút gọn link.Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của minh!!

Thanh Toán Qua Payeer