cach kiem tien voi bitcoin uy tin nhat 2016

Hi!
Hôm này mình sẽ giới thiệu cho mọi người một cách kiếm tiền hoàn toàn miễn phí mà chúng ta chỉ cần đầu từ thởi gian nhiều nhiều một chút là được, vậy mình cũng không vong vo nữa vào chủ đề chính thôi!!!!!

Để kiếm được thì bước đầu chúng ta cần tạo một Ví cho giao dịch của chúng ta tại Blockchian,
Bạn cũng có thể tạo ví bitcoin với coinbase như mình dưới đầy để bắt đầu kiếm tiền với các trang sau:
Truy cập vào trang chủ của coinbase đẻ tạo ví cho mình như form sau tại đầy
cách đăng ký coinbase

 Đăng nhập vào coinbase nó sẽ hiện ra cho bạn như thế này đầy
 Dưới đầy là một vai giao dịch của mình


1.Freebitco.in
Khi truy cập trang web của freebitco chúng ta bắt đầu đăng theo form sau:

và click sign up, để đào bitcoin free sau khi đăng nhập mọi người làm như hình dưới:
  1. chọn free btc để có số bit miễn phí và cứ 60 phút chung ta được một lượt quay nữa!
khi nào bạn đạt min 0.0003 thì nó sẽ tự động thanh toán cho các bạn, nhưng nếu bạn khong muốn bạn cũng có thể tắt đi bằng cách tích vào Auto withdraw thôi.


2.btcclicks
Bạn hãy truy cập vào trang chủ của Btcclicks để đăng ký tham gia kiếm tiền qua hình thức là xem quảng cáo nhé!
Giờ thì bắt đầu earn money thôi!!
 Đăng nhập tài khoản của mình

 Khi đăng nhập xong bạn click vào Surf ads để xem quảng cáo của Btc, nhớ là có bao nhiêu bạn hãy xem hết bấy nhiều nhưng nó chỉ cho xem xong từng ads một thôi nhé!

 Cuối cùng là đợi time hết và gõ capchar như hình dưới đầy:


3.Bitsforclicks
Cũng nhu btcclicks thì site bitsforclicks này cũng rất là uy tín các bạn đưng lo lắng la giống như mấy site khác nó rất hay bị scam chỉ hoạt dộng một thơi gian là ngưng nha! Ở dưới đầy là một số thanh quả mình đã và đang làm chỉ trong 5-6 ngày la có thể rút, đạt min 1.5 mBTC thì có thể rút về được rồi.
thu nhập từ bitsforclicks

Còn một điều đặc biệt ma đôi khi mình cũng hay nhầm khi nhập phải địa chỉ bitcoin sai thì nó cũng có thể pay lại cho các bạn nêu bạn gửi mail hộ trỡ nha!
Mình cũng đã rút một lần từ em nó rồi bằng chứng đầy đủ luôn nha:
thanh toán từ bitsforclciks 

Cách kiếm bitcoin từ bitsforclciks, rất đơn giản bạn chi cần vào mục view ads click vào quảng cáo
 rồi nhập mã captcha và xác nhận chuyển hướng để xem được quảng cáo
 đợi time hết thì nhấn close và tiếp tục ads khác cho đến hết thì thôi!


Với Eobot thì đầy mới thực sự là đào bitcoin nhưng cũng có chức năng là free bitcoin, vậy để đào bitcoin với eobot mình cần những thứ sau:
  • Thẻ thành toán quốc tế như: Visa, mastercard..vv..
  • Bitcoin trong ví của bạn
  • Email để đăng ký được tài khoản
 Trước tiền ta đào free đã


Đợi một lát sẽ có ngày, tượng tự ta gõ capchar để nhận bitfree, 

tiếp theo là đâu từ để nó tự làm việc qua mua Cloud mining >> SHA - 256 mua và mua mãi mãi...
5. Richmondberks.com
Bạn đăng ký tạo tài khoản tại đầy nhé: richmondberks
Cập nhạt ảnh đại diện của bạn và liên kết,chia sẻ cho bạn bè với hai mạng xã hội là facebook va twitter là bạn đã thu về cho mình 75 RBD tương đương $75 đó


Chúc mọi người kiếm thật nhiều tiền nha!

Thanh Toán Qua Payeer