nhan toi uu blospot theo yeu cau

Nhận tối ưu blogspot theo yêu cầu của bạn chỉ trong 24h

Chắc bạn cũng có thể hiểu mục đích khi mà bạn là  một website đơn giản là gì rồi?
Ở đây mình muốn nói rằng là tất cả chúng ta đều có mục đích riêng của mình khi lập ra một site riêng của mình,có thể bạn là một doanh nhân,cũng có thể bạn là một người bình thường nhưng lại muốn kiếm tiền từ mạng internet tạo ra thu nhập cho bản thân với kiến thức nhỏ nhoi trong một lĩnh vực nào đó!!!

Nhưng làm thế nào khi một chút về lĩnh vực lập trình bạn cũng không biết,vậy giải pháp nằm ở đâu?
Thế thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn có một trang riêng tuy nó đơn giản nhưng mà dễ nhìn tạo được ấn tượng cho mọi người...


Các công việc chúng tôi có thể làm bao gồm:

  • Viết lại thế lable(nhãn).
  • Đặt từ khóa trong template của bạn để dẫn dắt blog của bạn xuất hiện trên google dễ dàng hơn.
  • Tạo liên kết tới trang cá nhân của bạn trên mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.
  • Chỉnh sửa backcrumb.
  • và còn nhiều hơn thế nữa ..vv...

https://blogamdot.blogspot.com/2016/07/nhan-toi-uu-blospot-theo-yeu-cau-trong-24h.html
tối ưu blogspot


Lưu ý:Chỉ nhận tối ưu template theo yêu cầu của bạn nhưng không viết thêm.!

Thanh Toán Qua Payeer