top 20 y tuong video kiem tien tren youtube

Đối với những người không biết, làm thế nào để kiếm tiền với YouTube, tôi đã viết một bài viết về Làm thế nào để Kiếm tiền Với video YouTube . Đừng quên kiểm tra xem nó ra.

Ý tưởng đầu YouTube Video

Dưới đây là những ý tưởng trên mà bạn có thể sử dụng để làm cho video YouTube đầu tiên của bạn hoặc thêm video mới vào kênh của bạn.

1. Make Cooking YouTube Video

Một Cách Để Trái Tim Của Một Người Đàn Ông, Là Thông Qua Dạ Dày Của Mình
Nếu câu nói trên là để được tin tưởng, video nấu ăn sẽ luôn luôn có nhu cầu. Với nhiều người nhận được quyền truy cập vào Internet, không ai muốn chờ đợi để xem một công thức món ăn yêu thích của họ trên truyền hình. Với YouTube, người dân có tùy chọn kiểm tra một vài công thức nấu ăn trước khi cố gắng ra một mình.
Vì vậy, nếu bạn có thể nấu ăn tốt và có kỹ năng thuyết trình tốt, bạn chắc chắn có thể kiếm được tiền tốt bằng cách làm cho nấu ăn Video. Dưới đây là một đoạn video từ YouTube yêu thích nấu ăn Kênh VahChef của tôi, cho thấy làm thế nào để làm Pizza. Tôi chỉ đơn giản là yêu kỹ năng trình bày của mình.

2. Tạo YouTube Video Đối Foodies

Là một thời gian lớn Foodie bản thân mình, tôi thích xem các ý kiến ​​của các nhà hàng yêu thích trong thành phố của tôi và cũng về thực phẩm con người ăn trên thế giới. Và chắc chắn, có rất nhiều người như tôi.
Đây là lý do Video YouTube xoay quanh thực phẩm nhận được rất nhiều quan điểm và nếu video về Ấn Độ Thực phẩm đường phố, bạn có thể nhận được nhiều điểm hơn bạn có thể tưởng tượng. Chắc chắn chỉ ít ai có thể cưỡng lại xem video này về Ấn Độ Street Food trong đó có 2,2 triệu lượt xem chỉ trong 5 tháng và vẫn đếm

3. Hãy Gadget Xem Video

Bạn có phải là người am hiểu công nghệ người mua điện thoại di động mới và các tiện ích đều đặn? Bắt đầu xem xét các tiện ích bạn mua. Bạn có thể có thể kiếm đủ tiền để phục hồi chi phí mua của bạn. Rà soát các tiện ích vừa được tung ra có thể rút ra một quan điểm đáng kể số lượng.
Và nếu bạn quản lý để thường xuyên nhận được rất nhiều lượt xem video của bạn, bạn có thể thậm chí không được trả tiền bởi công ty cho xem xét sản phẩm của họ. Dưới đây là một đoạn video mẫu của Galaxy S6 / S6 Cạnh xét

4. Xem xét Sách ưa thích

Không phải là một người sành công nghệ, nhưng một người thích đọc? Hãy chia sẻ video quan điểm của bạn về cuốn sách mới nhất của bạn đọc. Hãy chắc chắn rằng những cuốn sách bạn xem là mới và được ưa thích.
Nó có thể không được rất dễ dàng để thực hiện một video mà không để lộ quá nhiều những câu chuyện, nhưng nếu bạn đang sử dụng để đọc rất nhiều ý cuốn sách, sau đó bạn biết chính xác những gì để nói về và những gì không.

5. Làm cho Video của bạn Sản phẩm Unboxing bạn mua trực tuyến

Mua một quần áo hoặc phụ kiện hoặc đồ chơi? Thực hiện một video của mình Unboxing nó và sau đó chia sẻ quan điểm trung thực của bạn về sản phẩm. Nếu sản phẩm là tốt và nếu bạn mua nó trực tuyến, bạn có thể bao gồm liên kết liên kết Amazon / Flipkart / Snapdeal của bạn với sản phẩm đó. Bây giờ, bất cứ khi nào ai đó mua nó sử dụng liên kết của bạn, bạn kiếm được một khoản hoa hồng.
Dưới đây là một đoạn video từ YouTube cho thấy một chàng trai Unboxing Rolex Watch.

6. Tạo "Làm thế nào để" Video

Như tên cho thấy, bạn có thể làm cho video dạy người "Làm thế nào để" làm những việc nhất định. Đây là một chủ đề rất rộng lớn. Bạn có thể dạy cho bất cứ thứ gì. Từ hướng dẫn phức tạp như sửa chữa một máy tính hoặc một chiếc xe đạp để những điều đơn giản như loại bỏ các vết bẩn trên quần áo, bạn có thể tạo một video cho hầu như bất cứ điều gì.
Dưới đây là một đoạn video dạy bạn làm thế nào để làm cho giấy Guns mà thực sự bắn. Một trong những thú vị tôi phải nói.

7. Tạo Screencast Video

Screencasting là gì, nhưng quay màn hình máy tính của bạn. Bạn có thể tạo video hướng dẫn sử dụng các ứng dụng máy tính nào đó hoặc các trang web bằng cách ghi màn hình máy tính của bạn khi sử dụng như nhau.
Các phần mềm như Photoshop, AutoCad, vv có thể được thực sự khó khăn để xử lý ngay cả đối với những người có kiến ​​thức cơ bản về họ. Hầu hết mọi người tìm kiếm Hướng dẫn YouTube cho cùng và do đó bạn có thể dễ dàng nhận được rất nhiều quan điểm.
Ngoài Hướng dẫn, bạn cũng có thể làm cho các video Screencast của bạn xem xét trang web hoặc Phần mềm nhất định. Điều tốt nhất về Screencast video là bạn không cần phải được ở phía trước của máy ảnh. Vì vậy, nếu bạn không thoải mái đối mặt với máy ảnh, bạn chắc chắn có thể thử screencasting.
Đây là một mẫu Photoshop Screencast video

8. Hãy trực tuyến Tutorial Video

Hướng dẫn trực tuyến đang được rất nhiều phổ biến vì nó cho phép bạn để tìm hiểu những điều dễ dàng mà không đề cập sách. Dù bạn là một giáo viên có kiến ​​thức về một chủ đề cụ thể hoặc một thị chuyên nghiệp, một lập trình viên phần mềm hay SEO chuyên gia, bạn có thể tạo video hướng dẫn của mình dạy mọi người những gì bạn biết là tốt nhất.
Có hàng triệu người khám phá internet cho kiến ​​thức. Nếu bạn là đủ tốt trong việc truyền đạt kiến ​​thức của bạn, bạn có thể giúp đỡ người khác để học trong khi làm cho Bucks nhanh chóng cho chính mình.
Dưới đây là một đoạn video về làm thế nào để tạo một trang web

9. "Play A Prank" Video YouTube

video Prank đôi khi có thể đi thực sự Viral. Thực hiện một video của bạn đang chơi một trò đùa với người bạn, đồng nghiệp, anh chị em ruột của mình hay nửa của bạn tốt hơn và ghi lại phản ứng của họ. Bạn có thể mất một sự giúp đỡ từ một người nào đó để ghi lại các video hoặc sử dụng Spy webcam, mà có sẵn cho rất rẻ ở Amazon  và Flipkart
Và nếu bạn có can đảm, bạn thậm chí có thể chơi những trò tinh quái với người lạ trên đường. Hãy xem video này.Như video nói, đừng bắt chước trò đùa này.

10. Tạo Prank Fail Videos

Nếu video trò đùa có thể giúp bạn có được nhiều khán giả, trò đùa không có video có thể giúp bạn có được, hơn nữa, người xem vì nó có thể bật ra được hài hước. Tuy nhiên, không phải mỗi ngày, một trò đùa không. Vì vậy, việc tạo ra Prank không có video không thể được dễ dàng.
Tuy nhiên, bạn có thể ban hành như thế không nhìn thực tế. Dưới đây là một trò đùa như vậy đi video YouTube sai.
https://www.youtube.com/watch?v=S3WQzB692wY

11. Làm cho Video của bạn Kinh nghiệm đi đường

Bạn luôn luôn có túi của bạn đóng gói để đi du lịch? Nếu câu trả lời là có, thì bạn có thể làm cho các video của Hành trình của bạn và tải nó lên YouTube. Có thể là Hành trình bằng xe hơi, xe lửa hoặc trên một chiếc xe đạp, bạn luôn có thể ghi lại những kinh nghiệm của bạn về cuộc hành trình đều đặn và tạo ra một video YouTube ra khỏi nó.
Dưới đây là một ví dụ về hành trình của biker Hy Mã Lạp Sơn. Điều đó sẽ cho bạn một ý tưởng về cách bạn nên kể lại kinh nghiệm của bạn về cuộc hành trình.

12. Chia sẻ xem bạn Về Trending Topics

Bạn có thể thực hiện một video của bạn, chia sẻ quan điểm của bạn về một chủ đề xu hướng. Có thể là về chính trị, một người nổi tiếng, thể thao hoặc tin mới nhất, chỉ cần tìm kiếm trên Google Trends cho các chủ đề tìm kiếm nhất trên Internet và ghi lại điểm của bạn về cùng.
chủ đề xu hướng có nhiều khả năng để có được điểm nhiều hơn nữa. Và nếu bạn có thể thực hiện một video gây tranh cãi về một chủ đề gây tranh cãi cao, có mọi cơ hội mà video của bạn có thể đi virus.
Tuy nhiên, kể từ khi bạn sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với kênh tin lớn, bạn cần phải có một lực lượng lớn về truyền thông xã hội mà bạn có thể thúc đẩy các video

13. Hãy Bắt chước Video

Nếu bạn có tài năng để bắt chước người nổi tiếng, bạn có thể chỉ là nổi tiếng. video bắt chước hài hước có nhiều khả năng được chia sẻ trên Whatsapp, Facebook và Twitter và có thể làm cho video của bạn đi virus.
Kiểm tra tuyệt vời Bắt chước video này của nhiều diễn viên Bollywood. Anh chàng này là một thiên tài tôi phải nói.

14. Hỏi dân Random Về Kinh nghiệm cuộc sống của họ của

Bạn không luôn luôn phải phỏng vấn một người nổi tiếng. Bạn có thể phỏng vấn một người bạn gặp trên tàu hoặc người già ngồi trên ghế đá công viên chỉ có một mình. Mọi người đều có câu chuyện riêng của họ để nói.
Và đối với tôi nó không chỉ là về việc kiếm tiền, đó là về cảm hứng khác. Đó là một loại hình dịch vụ xã hội. Dưới đây là một trong những video như vậy

15. Hãy hỏi câu hỏi ngẫu nhiên Để người xuống The Street

Bạn cũng có thể đặt câu hỏi ngẫu nhiên để người dân xuống đường phố và thực hiện một video của nó. Trong thực tế, nếu bạn đến từ Ấn Độ, video như là trong xu hướng hiện nay và có thể giúp bạn có được một số lượng lớn các thuê bao.
Chỉ cần chọn một chủ đề gây tranh cãi nhất và yêu cầu mọi người về quan điểm của họ liên quan đến cùng. Tất nhiên, đây không phải là điều gì đó mỗi thể làm vì nó cần bạn làm rất hướng ngoại, nhưng nếu bạn có thể làm điều đó, và làm điều đó một cách đúng đắn, bạn chắc chắn có thể trở thành một người nổi tiếng qua đêm.
Dưới đây là một video như từ "Là Ấn Độ". Và vâng, đó là một trong những kênh YouTube ưa thích của tôi.

16. Phỏng vấn người viết Blog và các thành viên YouTube khác

Nếu bạn là một Blogger hoặc mới lên YouTube, bạn có thể phỏng vấn đồng blogger và các thành viên YouTube.Phỏng vấn blogger nổi tiếng và thành viên YouTube có thể cung cấp cho bạn sự nổi tiếng ngay lập tức và giúp bạn có rất nhiều thuê bao.

17. Làm cho Video của Trẻ dễ thương

YouTube là đầy đủ của video với các em bé dễ thương. Và vẫn còn, mọi video mới được một số lượng tốt của quan điểm. Điều này chủ yếu là do con người thuộc mọi lứa tuổi yêu thích video này và do đó, họ được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông xã hội.
Video dưới đây của một em bé dễ thương là một trong những yêu thích của tôi.

18. Videos Thể liên quan

Cho dù bạn là một chuyên gia dinh dưỡng, một giảng viên thể dục hoặc chuyên gia trung tâm thể dục, bạn có thể làm cho một kênh YouTube giúp mọi người để ở phù hợp.
Tùy thuộc vào những gì bạn đang tốt tại, bạn có thể đề nghị kế hoạch khác nhau chế độ ăn uống, tập luyện các kỹ thuật và bổ sung để giúp họ ở lại phù hợp. Một đối tác may chuyên gia dinh dưỡng với một người hướng dẫn tập thể dục và ngược lại, để cung cấp một giải pháp toàn diện cho người xem.

19. Home Remedy Video

Rất nhiều người những ngày này đang tìm kiếm các liệu pháp tự nhiên để chữa bệnh, vì họ không có bất kỳ tác dụng phụ. Bạn có thể làm cho các video của biện pháp khác nhau để chữa bệnh phức tạp như bệnh tiểu đường mà không hoàn toàn có thể chữa được bằng khoa học y tế, nhưng nhiều người đã cho là chứa được chữa trị bằng các liệu pháp tự nhiên.
Bạn cũng có thể làm cho các video về cách làm cho Home Made gói mặt hoặc làm thế nào để giảm cân một cách tự nhiên.
Dưới đây là một đoạn video cho thấy làm thế nào để làm cho ho Syrup ở nhà.

20. Make Video Về vấn đề gây tranh cãi mới nhất

Nếu bạn là một người yêu thích tranh luận và tham gia một đứng về các vấn đề quan trọng và gây nhiều tranh cãi, thay vì chia sẻ suy nghĩ của bạn trực tiếp trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể ghi lại một đoạn video về giống và chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.
Vì bạn đang nói về một chủ đề gây tranh cãi, người đồng ý với quan điểm của bạn và thậm chí cả những người không sẽ kết thúc xem video của bạn. Tuy nhiên phải bảo đảm rằng bạn không vi phạm bất kỳ luật trong một nỗ lực để có được nhiều khách truy cập.

lời cuối cùng

Trong khi có thể có hàng trăm ý tưởng để thực hiện một video YouTube tốt, tôi đã chỉ ra Top 20 YouTube Video Ý tưởng đó rút ra được rất nhiều lượt truy cập. Trong khi bạn không nên sao chép những gì người khác đang làm, bạn luôn có thể lấy cảm hứng từ những người khác để làm cho video của riêng bạn.Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp theo!

Thanh Toán Qua Payeer