Seo blogspot tong the

Với vấn đề SEO thì chắc không ít bạn băn khoăn nên làm thế nào để có thể lên top, và mục tiêu cuối cùng là kiếm được thu nhập từ blog của mình. Vậy hôm nay Amdot Blog xin nói về SEO blogspot tổng thể để qua đó các bạn có thể làm một cách từ từ..!

Đầu tiên các bạn phải vạch ra cho mình một lối đi để qua đó chúng ta thực hiện,nói như vậy thì hơi chung chung nhưng bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu SEO blogspot tổng như thế nào..?
Thứ nhất: để SEO blogspot dễ dàng thì các bạn cần có một template chuẩn đã rồi mới bàn về thứ khác, thì một template ngoài load nhanh thì cũng cần phải đẹp và đơn giản.

Thứ hai:Tối ưu các thẻ trong blogspot, cụ thể là gán cho nó code để tối ưu hóa blog của mình hơn..nhưng bạn không biết một chút gì về a code bạn cũng đừng lo, bạn seach lên gg thì hàng loạt bài viết về tối ưu seo.
Bạn cũng có thể tham khảo nó tại đây:Tối ưu seo cho blogspot.
Để tôi SEO blogspot có hai vấn đề chính là:
Thứ nhất:http: SEO onpgage  và SEO offpage cụ thể thì SEO onpgage tức là SEO ngay trên trang của bạn ... gồm nội dung, mô tả ,tag cho bài viết.

Thứ hai;SEO offpfae là SEO ngoài trang của bạn gồm xây dựng cho nó một hệ thống backlink theo dạng link pramid hãy link wheel để có cho blogspot của bạn. Mục đích là nâng giá trị blog của bạn đặt một thứ hạng tốt trên gg,cũng như giúp blogspot của bạn được gg index nhanh hơn!

Lời kết: Hy vọng qua bài viết này các bạn đang học làm SEO blogspot có thể phần nào giúp được công việc làm SEO của mình, chúc các bạn thành công nhé!

Thanh Toán Qua Payeer