Kiem tien tu clicks quang cao voi Orbisbux

Hi!
Hôm này Amdot blog có một tin vui cho các  bạn là mình đã tìm được một site mới để các anh em trong nghề có thể chiến ngày với ORBISBUX để có thể kiếm được  0.1 tu site này nha!

 Để tham gia các bạn có thể đăng ký qua link này để có thể nhận 3 từ link này của mình, nhanh chân lên các bạn ơi!
ORBISBUX có các 3 cách kiếm khác nhau, cụ thể là:

  • View ads: click xem quảng cáo
  • Offwall: điên khảo sát
  • Deposit: gửi tiết kiệm

Muốn kiếm được nhiều $$$ thì bao giơ cũng càn có một cái account mà chơi chứ?
Nào bạn hãy lập cho mình một cái account Ở ĐẦY và điền hết các trương bền dưới như form này là được:
Sau khi đăng ký,bạn phải xác nhận email của mình để chuyển về Dashboard như thế này

 Đầy là hình ảnh sau khi mình kiếm từ một vài quảng của thằng em nó ý ma...

1. View ads: xem quảng cáo
 Các bạn click vào view ads hoặc Click trực tiếp Earn monry trên menu ngang của site, các bạn có thể xem như hình bên dưới và làm theo nhé:
 Sau khi click vào Earn money các bạn có thể click xem quảng cáo, đợi time chạy hết và xác nhận bằng cách click vào hình ngược lại với hình còn lại là có 0.1 rồi...

 Nhớ là có bao nhiều ads các bạn cứ tiếp tụ làm bấy nhiều cho mình nhé!

2.Off wall: điền khảo sát
 bây giờ các bạn click vào offwall để điền khảo sát, bạn nên chọn những khảo sát nào có points nhiều nhiều chút thì click trước, với hình thức này site sẽ cho chung ta 4 yếu tố để các bạn tìm và chọn để thực hiện khảo sát.
Dưới đầy là hình ảnh minh họa cho bước này:


 3.Deposit: gửi tiết kiệm
Cái này nếu bạn muốn thì có thể gửi còn không thì cứ kể nó, nhưng nếu bạn nào muốn thì các bài tiếp theo mình sẽ demo cho các bạn cách gửi tiết kiệm ăn lãi suất theo giờ luôn, cứ comment để mình chuẩn bị...hehe.
Ngoài ra các bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình

Vậy thì làm gì mà phải cần nâng câp ORBISBUX có phải là phầm mêm hay ứng dụng gì đâu?
Lợi ích của việc nâng cấp cũng theo vào loại tài khản của bạn kiếm được bao nhiêu từ mỗi lượt click thôi...!!!
Chúc các bạn kiếm được nhiều giấy của ông donal trump

Thông báo: Từ 01/01/2017 Orbisbux đã không Pay nữa rất mong các bạn thông cảm và xin đừng gạch đá nhé!


Thanh Toán Qua Payeer