Top 5 template blogspot 2 cot chuan seo

1. ATB BLOGGER TEMPLATE:




Nó là một trong những mẫu đáp ứng tốt nhất cho SEO Blogspot. Nó là một mẫu tải nhanh với một thiết kế độc đáo. Nó là người dùng thân thiện, sạch sẽ, cũng được mã hóa và đáp ứng cao. Nó có tích hợp điều kiện tải các nút chia sẻ xã hội, 4 cột chân trang đáp ứng, bài dính và nhiều hơn nữa.

2.EFECTIVE BLOGGER TEMPLATE:






Hiệu quả là 2 cột, đẹp, màu sẫm và đáp ứng mẫu blogger. Nó có một thanh trượt jquery, các menu thả xuống, 468 * 60 tiêu đề biểu ngữ, bài viết liên quan.

3. ITHEME BLOGGER TEMPLATE:


Sạch tạp chí blogger template. Đáp ứng cao và tối ưu hóaSEO. Có các menu định hướng, các bài viết liên quan, các nút chia sẻ, bên phải và nhiều tính năng hơn.

4. MBT BLOGGER TEMPLATE:

Đây là một trong những phổ biến nhất và yêu cầu blogger template có sẵn trên mạng,đáp ứng 100%  chotối ưu hóa SEO. Nó là một tải nhanh blogger mẫu với vẻ sạch sẽ và đơn giản, menu tao nhã, thanh dính tùy biến, quảng cáo sẵn sàng, trở lại nút trên cùng và nhiều hơn nữa.

5. SYMMETRY BLOGGER TEMPLATE:






Đáp ứng, template 3 cột miễn phí với mẫu thiết kế thanh lịch. Nó có một thanh trượt jquery, menu điều hướng, nút mạng xã hội tiêu đề, 4 cột chân, trái và phải thanh bên và nhiều tính năng hơn.
Chúc các bạn chọn được template phù hợp cho mình nhất!

Thanh Toán Qua Payeer