Nhung nha cung cap quang cao CPM cho blogger

Bạn đang tìm cách để kiếm tiền từ  các trang web với quảng cáo CPM? Ở đây Blogamdot đã biên soạn một danh sách các mạng quảng cáoCPM tốt nhất mà một nhà xuất bản như bạn và mình đều có thể tham gia và kiếm được tiền.
Quảng cáo CPM là gì:
CPM (Cost per Thousand Impression) dựa trênsố lần hiển thị là một cách tốt để kiếm được thu nhập với blogspot của bạn . CPM quảng cáo trả tiền cho bạn theo những ấn tượng về một quảng cáo.
Quảng cáo xuất hiện trên blog của bạn có nghĩa là ngay cả khi độc giả của bạn không nhấp vào blog của bạn Quảng cáo CPM, sau đó cũng có thể bạn sẽ được thanh toán.Nhưng nếu bạn đặt quảng cáo CPM tại một vị trí nổi bật, điều này sẽ đảm bảo nguồn thu nhập tốt hơn cho bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc kiếm tiền thông qua quảng cáo CPM thì đây là 5 chương trình quảng cáo CPM mà bạn có thể xem xét.
Amazon CPM
Amazon có vẻ là đến với tất cả các giải pháp tiền tệ có thể cho các nhà xuất bản, Ngay bây giờ quảng cáo Amazon CPM cho các bạn. Nếu bạn đã có tài khoản Amazon liên kết, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn để xem.

Điều đầu tiên bạn cần làm là tạo ra danh sách trang web của bạn. Nó có thể bao gồm một trong các trang web hoặc nếu bạn sở hữu nhiều trang web, blogspot vân vân.. bạn có thể liệt kê ra.Hiện thời hỗ trợ dược các kích thước 728 × 90, 160 × 600, 300 × 250 và 300 × 600.
 Ads Optimal

AdsOptimal một mạng quảng cáo phổ biến cho tất cả các loại trang web bao gồm các blog mới. Họ cung cấp quảng cáo CPM, CPC quảng cáo và quảng cáo chuyển đổi dựa. Dựa trên San Francisco & bắt đầu vào năm 2012, công ty này đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong các webmaster. Nhiều người trong số bạn có thể không có nghe nói về mạng này, nhưng nó là tốt để biết rằng họ là một đối tác với Google AdSense , Quá trình phê duyệt thường mất khoảng hai ngày và bạn có thể thanh toán qua PayPal Thanh toán tối thiểu là chỉ có $ 50.
Propeller
Đây là một mạng quảngcáo CPM mà bạn có thể thử vào năm 2016. Họ cung cấp một quảng cáo cho tất cả các loại, một sự lựa chọn phổ biến và nhiều lựa chọn thanh toán làm cho quảng cáo Propeller một sự lựa chọn nhàn rỗi cho các blogger trên toàn cầu. Bắt đầu với Propeller rất dễ dàng như tài khoản của bạn sẽ được tạo ra ngay lập tức. Sau đó, bạn cần phải thêm tên miền của bạn và xác minh quyền sở hữu.

PropellerAds sau 30 ngày mới có thể thanh toán & thanh toán tối thiểu là $ 100. Họ cung cấp các báo cáo thời gian thực mà là một cái gì đó tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta tình yêu. PropellerAds cung cấp 80: 20% tỷ lệ & phương thức thanh toán là Payoneer hoặc chuyển Wire. Bạn có thể tạo miễn phí tài khoản Payoneer đây(Bạn cũng sẽ nhận được $ 25 tiền thưởng đăng ký). Họ cung cấp tất cả các kích thước quảng cáo phổ biến & type.
Conversant

Họ cung cấp tính năng kiếm tiền cho các trang web, các trang web được tối ưu hóa điện thoại di động và cũng ứng dụng di động. Họ là những công ty như vậy sau lưng phổ biến gọi mạng lưới liên kết Commission Junction và một trong những mạng quảng cáo dựa trên CPM đáng tin cậy mà đòi hỏi 3.000 lần hiển thị mỗi tháng để nhận các blog đã được phê duyệt. Thậm chí họ có kích thước và các loại quảng cáo như mạng CPX khác nhau. Thanh toán tối thiểu là $ 25
 Exponential 

Exponential có 500.000 người dùng mỗi tháng. Yêu cầu trang web của họ cho các nhà xuất bản mình thấy nó hơi nghiêm ngặt đối với các blogger. Một điều tuyệt vời về họ là chất lượng của quảng cáo CPM. Họ cung cấp quảng cáo tác động cao như các định dạng quảng cáo Rising Star, quảng cáo pre-roll. Họ cung cấp doanh thu 55% cho các nhà xuất bản của họ.
Bên cạnh đó, thanh toán tối thiểu của họ là $ 50 trong vòng 45 ngày.
Lời kết:Trên đây là vài mạng quảng cáo CPM mà bạn có thể thử  kiếm tiền vào năm 2016 này Ở các bài sau mình sẽ hướng dẫn thủ thuật kiếm tiền cho danh sách này.!!Mông tất cả các bạn quan tâm theo dõi nhé!



Thanh Toán Qua Payeer