cach kiem tien tu dien thoai android

Hôm nay Amdot Blog sẽ để cấp cho các bạn là học sinh thậm chí là sinh để phần nào biết được cách mà mình có thể kiếm được thẻ cào cho điện thoại của mình!

Vậy thì làm thế nào ta có thể kiếm được nó và app nào cho phép ta kiếm tiền được.! Ở trên mạng hiện có vô số cách để kiếm tiền trên mạng nhưng xin thưa với các bạn là trong số mà bạn biết đó chưa chắc đã là 100%  đều mang lại hiệu quả và trả công sức của mình đã làm ra, Thì bây giờ Amdot Blog sẽ cung cấp cho các bạn những app kiếm tiền trên di động cho các bạn
Có thể tham khảo thêm:
Kiếm tiền từ đặt quảng cáo trên blog

  • Tozaco
Tozaco là một ứng dụng cho phép bạn cài đặt và tạo cơ hội để cho bạn khám phá những ứng dụng mới cho điện thoại mà các nhà lập trình đặt quảng cáo, thì cái này mình chơi những nhược điểm là kiếm tiền ít và lâu lâu thì mới xuất hiện app mới cho các bạn kiếm tiền. Còn để kiếm nhiều hơn thì cái này chắc không phải ai cũng biết được phải không?
Có thể là những thủ thuật bán hay vv..

Tải app:Tozaco



  • Bigcoin
Cũng như toza có thì cũng cho phép ta cài đặt ứng dụng mới để ta kiếm được thẻ cào di động, nhung Bigcoin cho phép thanh toán qua: Viettel, vina, mobi, vcoin..
Có một cái khác với tozaco là cho phép ta quay số hàng ngày, xem quảng cáo của nhà cung cấp cũng có thể nhận được coin.

Tải app:Bigcoin


Lời kết:Trên đây là một số app kiếm tiền cho android ngoài có có thêm như;Title,adsmee,popslide nhưng mình khuyên bạn nào có thời gian và kỹ năng thì nên chơi popslide vì cái này mình có thể kiếm được nhiều hơn nhưng cũng khó hơn,nếu bạn nào không làm được thì một đồng cũng không có đâu nhé!

Thanh Toán Qua Payeer