cach tao sitemap cho blogspot


Theo mặc định blogspot của bạn sẽ có sitemap, nhưng vấn đề với sơ đồ trang web đó là nó chỉ hiển thị bài đăng trên blog gần đây của bạn ( vídụ ). Một sitemap hoàn hảo là nó phải chứa danh sách của tất cả các trang để các công cụ tìm kiếm biết đầy đủ cơ cấu blog của bạn. Chúng ta hãy xem làm thế nào để tạo xml sitemap cho blogspot của Blogger nhé.!
Làm thế nào để tạo sitemap cho Blogger
Tạo sitemap rất đơn giản và sơ đồ trang web này làm việc cho cả hai tự lưu trữ trên blog Blogger và blog Blogger bình thường . Chỉ cần sử dụng đoạn code này: atom.xml? Redirect = false & start-index = 1 & max-results = 500 bên cạnh URL blog của bạn. Xem ví dụ dưới đây.
http://diachiblogcuaban.blogspot.com/ atom.xml? redirect = false & start-index = 1 & max-results = 500
Bây giờ bạn đã tạo sitemap cho blog Blogger của bạn, nhưng bạn cần phải nói cho công cụ tìm kiếm về sitemap của bạn để chương trình có thể biết cấu trúc trang web của bạn. Có hai cách để cho công cụ tìm kiếm về sitemap của bạn.
1. Hiển thị sơ đồ trang web của bạn trong file robots.txt và
 2. Trình sơ đồ web của bạn trong các công cụ quản trị trang web của Google
Thêm sitemap Blogger của bạn trong file robots.txt
Đăng nhập vào của bạn trên blog của Blogger và đi đến cài đặt>> tùy chọn tìm kiếm >> Robots.txt tùy chỉnh và chỉnh sửa robots.txt . Kích hoạt tính năng và dán văn bản sau đây và bấm vào lưu thay đổi. Hãy chắc chắn rằng để thay đổi tên blog của bạn trong Blogger sitemap bên dưới.

# Blogger Sitemap generated on 2016.03.28
User-agent: *
Disallow: /search
Allow: /
Làm thế nào để tạo sitemap cho Blogger - Blogger XML sitemap
Vì vậy, bất cứ khi nào động cơ tìm kiếm thu thập trang web của bạn họ sẽ truy cập sitemap Blogger của bạn từ các tập tin robots.txt.
Trình sitemap Blogger của bạn trong các công cụ quản trị trang web của Google
Đăng nhập vào của bạn các công cụ quản trị trang web của Google và chọn bạn website.Trong trang web bảng điều khiển bản đồ website nhấp chuột của bạn dưới đây. Bây giờ bấm thêm / Submit Sitemaps để thêm sitemap của bạn vói code sau: atom.xml? Redirect = false & start-index = 1 & max-results = 500 thế là xong rui..hehe!!
Làm thế nào để tạo sitemap trong blog của Blogger
Bạn có thể tìm thấy số lượng các trang thu thập và ghi trong các công cụ quản trị trang web của Google.
Blogger sitemap - Trình sitemap trong các công cụ quản trị trang web của Google
Nếu bạn thích sau đó cũng nộp sitemap blogger của bạn để công cụ quản trị trang web Bing .
Hy vọng điều này giúp bạn làm cách nào để tạo sitemap cho Blogger và gửi nó trong robots.txt và công cụ Google webmaster. Hãy để lại ý kiến ​​của bạn dưới đây.!!


Thanh Toán Qua Payeer