huong dan cach dang ky the payoneer nhan ngay 25$

Tạo Payoneer tài khoản với hướng dẫn ngắn của tôi. Bạn có thể làm điều này trong vòng chưa đầy 5 phút - Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách tốt nhất để tạo tài khoản payonner và nhận được $ 25 miễn phí - nó âm thanh giống như một cơn ác mộng, nhưng nó hoạt động tốt. Đây là bài viết đầu tiên của tôi về Payoneer và bạn sẽ thích nó với 25 $ miễn phí khi đăng ký. Nó là một phần thưởng chỉ dành cho người đọc blog của tôi đặc biệt có sử dụng liên kết của tôi để truy cập vào trang. Payoneer hiện đang cung cấp 25 $ khi bạn tạo tài khoản Payoneer !
Mình xin hứa rằng hoàn toàn miễn phí 100% >>
Sau khi bạn nhấn vào liên kết, nó sẽ hiển thị hình ảnh dưới đây. Vẫn không biết công dụng của Payonner - thư giãn, tôi sẽ giải thích tất cả mọi thứ bạn cần biết về Payoneer trong bài viết này.Nếu bạn muốn tạo tài khoản Payoneer cho kinh doanh trực tuyến của bạn, hãy làm theo hướng dẫn ngắn gọn của tôi.






GIỚI THIỆU VỀ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG PAYONEER







Bạn cần phải biết công dụng của tài khoản này trước khi đi qua để làm thế nào để tạo tài khoản Payoneer. Vì vậy, Payoneeer là một nhà cung cấp dịch vụ tài chính trực tuyến toàn cầu giúp trong việc trao đổi và chuyển tiền từ một người, công ty hoặc công ty khác. Payoneer là vị cứu tinh cho nhiều nhà tiếp thị trực tuyến sống trong kém phát triển hoặc các nước trên thế giới đang phát triển.
Có những nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến khác có cam kết việc gửi và nhận tiền như PayPal ,Bitcoin và những người khác - nhưng cho đến nay rất tốt, chúng tôi đã chọn Payoneer để nhận tiền từ các công ty trực tuyến, vì tính năng của nó - an toàn và thuận tiện.
Payoneer sẽ cung cấp cho bạn với một MasterCard tín dụng giống như ATM bình thường của bạn mà bạn sử dụng để rút tiền từ bất kỳ ngân hàng trên toàn cầu.
Bạn có một freelancer làm việc với Elancce, Upwork hoặc Iwriter - bạn có thể được chứng kiến một số khó khăn trong việc rút tiền của bạn nhưng Payoneer là có cho bạn - đó là lựa chọn tốt nhất cho bạn để rút tiền của bạn mà không cần bất kỳ vấn đề.
Tôi có thể tìm ra một vấn đề tại sao nhiều người châu Phi dash thói quen làm việc trực tuyến vì những khó khăn của việc thanh toán. Nhiều người Nigeria ghét làm việc trực tuyến với các công ty khác hoặc tiếp thị trực tuyến vì những phương thức thanh toán. Nhưng hôm nay, bạn có thể sử dụng để thu thập Payoneer thanh toán của bạn và được trả tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn.
Một người bạn của tôi đã bán trang web của mình trên Flippa và được trả tiền sử dụng Flippa Escrow kết nối với Payoneer. Đó là rất nhiều - làm cho rất nhiều tiền từ vùng thoải mái của bạn.
Bạn không cần phải chờ đợi để thanh toán nước ngoài kiểm tra nữa - Payoneer là có cho bạn. Tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo tài khoản Payoneer và nhận được 25 $ cho miễn phí.
Các tính năng chính của tài khoản Payoneer
Tôi sẽ nói cho bạn để tạo tài khoản Payoneer chỉ không có lý do. Tôi đã cho các bạn những điều bạn có thể đạt được từ việc sở hữu một. Dưới đây là những tính năng chính của tài khoản ngân hàng Payoneer.
1.      Bạn có thể được trả tiền trên toàn cầu không giới hạn.
2.      Bạn có thể nhận và rút tiền bất cứ lúc nào trong hơn 200 quốc gia trên thế giới trong hơn 150 loại tiền tệ khác nhau.
3.      24/7 dịch vụ khách hàng trong bất kỳ ngôn ngữ của sự lựa chọn của bạn - hơn 35 ngôn ngữ bao gồm.
4.      Làm cho doanh nghiệp với các thương hiệu hàng đầu mà không sợ hãi.
5.      Hành vi như của bên thứ ba để chiến đấu trên các vấn đề tiền tệ của bạn.
6.      Bạn có thể sở hữu một tài khoản ngân hàng Mỹ từ bất cứ nước nào sử dụng Payoneer.
7.      Bạn có thể nhận được một tài khoản ngân hàng Đức bằng Payoneer.
8.      Bạn có thể nhận được một tài khoản ngân hàng Vương quốc Anh sử dụng Payoneer.
9.      Bạn có thể thị trường hàng hóa hoặc sản phẩm của bạn và thu tiền của bạn bằng cách sử Payoneer.
10.  Phần tốt nhất của Payoneer là bạn sẽ được cấp một thẻ ghi nợ Mastercard để giúp bạn rút tiền của bạn bất cứ nơi nào trên thế giới. Nó hoạt động với bất kỳ ngân hàng biết đến.
Đi là những ngày khi người ta tìm thấy nó khó khăn để tìm ra những thứ trực tuyến. Ở giai đoạn đầu của đấu trường internet; bạn khó có thể tìm ra những điều trên Google nói nhiều hơn làm cho một đồng xu. Nhưng ngày nay, có rất nhiều cách để làm cho thu nhập thụ động dễ dàng. Một số học giả trường tiểu học hiện nay được trả hết hóa đơn của họ bằng cách sử dụng tiền internet.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để thu tiền từ liên kết của bạn, hoặc từ việc tự do của bạn - Tôi sẽ tư vấn cho bạn để sử dụng Payoneer. Vài tháng trở lại, tôi đã cố gắng mở một tài khoản Payoneer nhưng đề nghị mới này của miễn phí 25 $ không hoạt động sau đó. Một số ngày qua, một người bạn của tôi đã cho tôi một liên kết có thể giúp tôi làm cho một miễn phí 25 $ từ Payoneer chỉ cho một dấu hiệu lên - Tôi đã thử nó - nó làm việc. Tôi muốn cho bạn thấy làm thế nào tôi đã làm nó.
Làm thế nào để Tạo Payonner Tài khoản & Nhận 25 $ miễn phí
Bước 1: Click vào Đăng ký & Kiếm 25 $

Truy cập vào trang web chính thức Payoneer và nhấp vào nút màu đỏ mà đọc "Đăng ký & Kiếm $ 25 *". Đó là một lời đề nghị đặc biệt dành cho bạn. Tâm trí bạn, đề nghị này là trong một thời gian hạn chế về thời gian, do đó, nhanh lên bây giờ. Bạn có thể lấy lời đề nghị này bằng cách nhấn vào nút màu đỏ bên dưới [mở trong tab mới] - xem lại bài này để xem các bước khác.
Bước 2: Điền vào Thông tin cá nhân của bạn

Trong phần này, thả tất cả các chi tiết liên lạc của bạn theo thứ tự đúng. Thêm tên thật của bạn và địa chỉ email hiện tại của bạn là chăm sóc khách hàng có thể liên hệ với bạn. Tâm trí bạn, mail xác nhận của bạn sẽ được gửi đến đó - có thể thực sự. Ngoài ra thêm ngày sinh ban đầu của bạn.
Bước 3: Điền Chi tiết liên lạc của bạn

Trong phần này, thêm tên quốc gia của bạn, địa chỉ đường phố, thành phố, mã bưu chính của bạn và số điện thoại. Đây là địa chỉ tương tự mà thẻ của bạn sẽ được gửi đến. Thêm địa chỉ giả mạo hoặc địa chỉ cũ của bạn có thể dẫn đến một số bất tiện trong việc thẻ của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về mã bưu chính của bạn, vui lòng truy cập bất kỳ bưu cục gần nhất xung quanh bạn và yêu cầu họ cho nó.
Họ sẽ cung cấp cho bạn mã bưu chính của họ và bạn thả số điện thoại của bạn với họ. Đây là cách tôi sử dụng để có được bất kỳ thư hoặc quà tặng từ nước ngoài dễ dàng giao cho tôi.
Bước 4: Thêm chi tiết bảo mật của bạn

Trong phần này, bạn có để thêm chi tiết bảo mật của bạn. Hãy nhớ rằng, địa chỉ email của bạn là tên người dùng của bạn - cho phép nó vào bạn để thêm câu hỏi mật khẩu và bảo mật của bạn.Mật khẩu của bạn phải có ít nhất 7 ký tự - có một con số và một bảng chữ cái Latin trong đó.
Hãy nhớ sử dụng một mật khẩu mạnh mà bạn đã không được sử dụng ở nơi khác vì lý do an ninh. Payoneer sẽ cố gắng hết sức mình để bảo vệ tài khoản của bạn, nhưng bạn phải hành động đầu tiên để giúp đỡ họ. Vì vậy, tốt hơn sử dụng một mật khẩu mạnh. 
Chọn câu hỏi bảo mật mà bạn có thể dễ dàng nhớ nhanh. Để liên hệ với khách hàng hoặc mở một vé, bạn cần phải thả câu trả lời bảo mật của bạn - vì vậy chọn một cái gì đó mà bạn có thể nhớ một cách dễ dàng.
Bước 5: Hoàn thành Form

Đây là phần gần như hoàn tất. Thêm bất kỳ chính phủ ban hành thẻ nhận dạng để biểu mẫu.Chọn một trong hai thẻ ID quốc gia, hộ chiếu hoặc chứng giấy phép lái xe của bạn.
Nhìn vào phía sau của thẻ và viết xuống số thẻ vào trường. Nó cũng có thể được tìm thấy ở phía trước của thẻ của bạn.
Điều này sẽ giúp xác nhận bạn như một con người thực sự cố gắng để sở hữu các tài khoản ngân hàng Payoneer. Bạn cũng có thể chọn chỉ ID quốc gia và thêm bất kỳ số gọi [5 hoặc 6 chữ số] trong hộp nếu bạn không có một trong các thẻ. Nhưng bạn gonna gửi các bản sao thực tế sau này.
Bước 6: Bấm vào thứ tự và Kiểm tra email của bạn

Đánh dấu ba hộp để chấp nhận các chính sách cookie và riêng tư - Click "ORDER" và bạn đã gần như hoàn tất. tạo tài khoản Payoneer của bạn được thực hiện và thẻ của bạn là trên đường.
Mở email mà bạn đã dùng để mở tài khoản và xác nhận đơn đặt hàng. Thẻ của bạn sẽ được chuyển đến bạn trong hai tuần hoặc một tháng kể từ ngày. Bạn không cần phải chờ đợi cho các thẻ sẽ được gửi đến trước cửa nhà của bạn - có một số vấn đề về địa chỉ, địa chỉ bưu chính trong hầu hết các trường hợp. Vì vậy, sau ba tuần hay một tháng đầy đủ - đi đến bất kỳ bưu cục gần nhất để bạn và yêu cầu họ.
Phần kết:
Đây là bài tốt nhất về cách tạo một tài khoản Payoneer và sở hữu một tài khoản ngân hàng nước ngoài tại bất kỳ quốc gia mà bạn đang có. Bạn có thể tham khảo bài viết này nếu bạn có bất cứ vấn đề tại lâu dài của việc tạo ra của bạn tài khoản ngân hàng ảo Payoneer hoặc kiểm tra trang Payoneer Câu Hỏi Thường Gặp. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một cách để nhận được thu nhập liên kết của bạn, đây là lựa chọn đề nghị của tôi.
Trong bài viết tiếp theo của tôi, tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để gửi tiền từ tài khoản Payoneer bạn khác - có lẽ trường hợp bán tài khoản Payoneer. Bạn có thể làm cho tiền mặt nhiều hơn bán lại nó hơn rút từ máy ATM như trường hợp có thể ở Nigeria. Thả nhận xét của bạn dưới đây nếu bạn đã nhận được thẻ của bạn cộng với $ 25 tiền thưởng miễn phí của bạn!
Mạng xã hội:
Chia sẻ bài viết này cho người khác. Tôi biết - mà nhiều kẻ vẫn sợ làm việc với các công ty internet vì vấn đề phát sinh từ khi nhận được thanh toán. Payoneer là giải pháp thanh toán trực tuyến. Nó đề cập đến các vấn đề thanh toán trong thế giới ngày nay. Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng tôi tin rằng, PayPal không được phép nhận tiền ở một số nước - vì vậy, tại sao không sử dụng Payoneer nhận miễn phí 25$ để làm cho mọi việc diễn ra đều thành công.
Ghi chú: 
1.Đăng ký hoàn toàn miễn phí không cần phải chi trả một đồng nào cả,ngay khi ship đến nhà!

2.Thẻ được ship đến nơi trong khoảng 10-15 ngày là tới nơi.

3.Tuyệt đối không được chia sẻ hình ảnh của thể lên mạng xã hội hoặc trên các diễn đàn,tránh trường hợp tiền bị mất trắng mà chủ nhân chiac thể không hề hay biết tiền bay ra từ đầu nhé!
4.Thế PO là một thế mastercard nên khi kích hoạt thể khi chúng ta nhận được thế nhé!
5.các khoản chi phí khi rút tiền cũng tương đối nhỏ,dưới đây là  những khoản mà các bạn cần biết:

MụcGiáĐơn vịChi tiết
TÀI KHOẢN THẺ
Duy trì Tài khoản Hàng năm$29.95Mỗi nămTừ số dư sẵn có - mỗi năm
Thay thế Thẻ$12.95Mỗi thẻMột Lần - khi cấp thẻ thay thế
ATM/RÚT TIỀN HOẶC GIAO DỊCH *
Rút tiền từ máy ATM hoặc Chi Tiền mặt tại POS (Điểm Bán hàng)/Quầy Ngân hàng$3.15Mỗi Giao dịchKhi rút tiền hoặc giải ngân được yêu cầu
(*phụ phí có thể được nhà cung cấp dịch vụ ATM/POS của bạn áp dụng)
Phí Từ chối thẻ ATM$1.00Mỗi Giao dịchKhi yêu cầu rút tiền bị từ chối
(*phụ phí có thể được nhà cung cấp dịch vụ ATM của bạn áp dụng)
Phí Kiểm tra Số dư thẻ ATM$1.00Mỗi Giao dịchKhi yêu cầu số dư ATM được thực hiện
(*phụ phí cũng có thể được áp dụng bởi nhà cung cấp dịch vụ ATM của bạn)

Nào hãy đăng ký ngày từ bây giờ để nhận ngay 25$ tại đây!

Thanh Toán Qua Payeer