cach up theme len wordpress bang filezilla







         Với nhu cầu ngày càng lớn của thế giới tin học và công nghệ thì blog wordpress ra đời nhằm cải thiện những nhược điểm của blogger,nhưng kèm theo đó là những thay đổi hàng loạt về cách sử dụng,tính năng của nó .Mình chắc chắn rằng không ít bạn còn hiểu chưa được rõ về wordpress cho lắm nên việc đầu tiên là ta phải có một theme đẹp và tối ưu đã,thế nhưng đã có thêm rồi mà mình chẳng biết làm cách nào để đưa vào blog của mình thì hôm này Amdot Blog cũng xin đưa ra một vài ý cho các bạn tham khảo,mong là sẽ giúp được chút ít cho các bạn mới!!
      WordPress là hệ thống CMS trực tuyến miễn phí phổ biến nhất "được sử dụng bởi hơn 26,4% của 10 triệu trang web hàng đầu như của tháng tư năm 2016". Đây là công cụ blog phổ biến nhất trong số các blogger với các tính năng mà không thể được kết hợp bởi các nền tảng blog khác.
      Cài đặt WordPress trên một tên miền là dễ dàng, nhưng sau khi bạn đã cài đặt WordPress trên tên miền của bạn, đó là thời gian để áp dụng một chủ đề thích hợp vào nó và đây là cách bạn có thể làm điều đó.
Cách 1: Thông qua WordPress Theme Uploader
    Để tải lên các chủ đề mặc định WordPress theme tải lên, điều hướng đến Bảng điều khiển> Appearance> Themes.

Nhấn vào Add New và tải lên các tập tin theme zip.

FileZilla là FTP client phổ biến nhất sử dụng mà bạn có thể tải lên các chủ đề của bạn vào thư mục WordPress của bạn.

FileZilla nên bắt đầu tải lên chủ đề của bạn. Khi upload xong, gần FilZilla và bạn sẽ thấy chủ đề của bạn tải lên trong WordPress. Bây giờ kích hoạt chủ đề và thưởng thức đăng những thứ tuyệt vời.
  • Lưu ý: để xác định tập tin zip để tải lên, chỉ cần mở file theme và nó phải chứa một thư mục trong đó có các file .php cùng với css và các thư mục khác.
cách khác: Thông qua FTP Client (FileZilla)
  1. Để tải theme sử dụng ứng dụng FileZilla FTP, đầu tiên tải về các phần mềm từ đây .
  1. Cài đặt và mở FileZilla.
  1. Nhập địa chỉ trang web của bạn trong hộp máy chủ mà không có http: // hoặc www ví dụ như trong trường hợp của tôi, chủ nhà sẽ là guidespedia.com
  1. Tên người dùng nhập vào máy chủ của bạn CPanel Tên đăng nhập.
  1. Trong Mật khẩu, nhập mật khẩu Cpanel.
  1. Click vào nút kết nối và FileZilla phải kết nối đến máy chủ của bạn.
  1. Bây giờ để tải lên các chủ đề, điều hướng đến public_html> wp-content> Chủ đề.
  1. Bây giờ kéo thư mục chủ đề từ máy tính của bạn đến con đường này.
  • Lưu ý: Khi tải theme WordPress tải lên, sử dụng các file theme zip nhưng khi tải lên qua FTP client, sử dụng các thư mục tìm thấy bên trong thư mục theme zip.
Chúc các bạn thành công nhé!

Thanh Toán Qua Payeer